เกี่ยวกับเรา

รูปแบบของงานปั้นตุ๊กตาปั้นล้อเล่นล้อเลียนของทางร้านkiddingdoll(ตุ๊กตาปั้นล้อเลียนนะ)ต้องบอกลูกค้าก่อนนะครับทางร้านไม่ได้รับงานปั้นเหมือนจริงนะครับประเภทงานปั้นของทางร้านคือปั้นแนวการ์ตูนล้อเลียนหัวโตๆโดยลดสัดส่วนหรืออาจเพิ่มเติมของรูปต้นแบบไม่เน้นรายละเอียดโครงสร้างใบหน้าอาจเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมสีสันอาจเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เข้ากับงานล้อเล่นแต่ยังคงเอกลักษณ์ของต้นแบบไว้ ทางร้านเริ่มดำเนินการตั้งแต่ 2553 จนถึงปัจจุบัน สินค้าเมื่อส่งถึงลูกค้าทางร้านไม่สามารถรับคืนได้นะครับเนื่องจากเป็นสินค้าทำมือ ซึ่งเป็นงานที่จัดทำเฉพาะบุคคลตามคำสั่งซื้อ ไม่สามารถนำไปจำหน่ายต่อได้ และทางร้านได้มีค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ ค่าสี ค่าแรง ค่าจัดสรรเวลา เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งนับเป็นต้นทุนสินค้านั้นๆ

การรับผิดชอบในกรณีที่สินค้าเสียหายอันเนื่องจากการขนส่ง

สินค้าตุ๊กตาปั้นของเราได้มีการตรวจสอบความเรียบร้อยก่อนทำการหีบห่อและจัดส่งให้กับลูกค้าเสมอ แต่หากว่าสินค้าเกิดการชำรุดเสียหายอันเนื่องจากการขนส่ง ทางร้าน kiddingdoll จะรับผิดชอบโดยการให้ลูกค้าส่งตุ๊กตากลับมาเพื่อทำการซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์และส่งกลับคืนให้โดยเร็วที่สุด แต่ทางร้านไม่สามารถจะคืนเงินค่าสินค้าให้ได้ เนื่องจากเป็นสินค้าทำมือ ซึ่งเป็นงานที่จัดทำเฉพาะบุคคลตามคำสั่งซื้อ ไม่สามารถนำไปจำหน่ายต่อได้  และทางร้านได้มีค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ ค่าสี ค่าแรง ค่าจัดสรรเวลา เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งนับเป็นต้นทุนสินค้านั้นๆ หวังว่าลูกค้าจะเข้าใจในเงื่อนไขของทางร้านด้วย ขอบคุณที่ใช้บริการ


ประวัติโดยย่อของเรา มีดังนี้

สินค้าและบริการของเรา ประกอบด้วยความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

ท่านสามารถสั่งปั้นได้ทุกรูปแบบท่าทางหรือเสื้อผ้าตัวอักษรที่ต้องการเขียน

ตุ๊กตาล้อเลียน , ตุ๊กตา , ตุ๊กตาล้อเลียน..ของขวัญ , ของขวัญวันเกิด , ของขวัญ , ของขวัญรับปริญญา , ของขวัญตุ๊กตาล้อ , ของขวัญตุ๊กตา , ปั้นตุ๊กตาล้อเลียน , ปั้นรูปเหมือน , ของขวัญวันเกิด , ของขวัญ วันปีใหม่ , ของขวัญ วันวาเลนไทน์ , ของขวัญ วันแต่งงาน , งานแฮนด์เมด , งานปั้น , สวย , แปลก , ไม่ซ้ำใคร , ปั้นตุ๊กตาล้อเลียน , สั่งปั้นตุ๊กตาตามแบบ.ตุ๊กตาhandmadeมตุ๊กตาเหมือนคนราคา,ตุ๊กตาปั้นล้อเลียน,ตุ๊กตาปั้นวันเกิด,ตุ๊กตาปั้นออกจากงาน,ตุ๊กตาปั้นรับปริญญา,ตุ๊กตาปั้นล้เลียนคนดัง,ตุ๊กตาปั้นล้อเลียนร้านและราคา,รับปั้นตุ๊กตาล้อเลียนคน,ตุ๊กตางานเกษียณลาออก,ตุ๊กตาปั้นวาเลนไทน์,ตุ๊กตาปั้นsuperhero characters,ตุ๊กตาปั้นชุดครอบครัว,ตุ๊กตาปั้นงานแต่ง

 

ปั้น ,  ตุ๊กตาแต่งงาน , ตุ๊กตาบ่าวสาว , ตุ๊กตารับปริญญา , gift , gift shop , hand-made , indy art , model , wedding , wedding doll , ปั้นตุ๊กตา , รับปั้น,ที่ระลึกเจ้านาย

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

#1 โดย: nijira [IP: 165.225.110.xxx]
เมื่อ: 2021-03-11 09:23:27
งานละเอียด สวย น่ารักค่ะ

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 118,714